GIÁ BÁN CHÍNH THỨC CỦA TOYOTA COROLLA CROSS – 720 TRIỆU ĐẾN 918 TRIỆU ĐỒNG

Ngày 5/08/2020

Như vậy là Toyota Corolla Cross đã có giá chính thức như sau:

  • Toyota Corolla Cross 1.8 G: 720 triệu đồng; màu Trắng ngọc trai: 728 triệu đồng
  • Toyota Corolla Cross 1.8 V: 820 triệu đồng; màu Trắng ngọc trai: 828 triệu đồng
  • Toyota Corolla Cross 1.8 HV: 910 triệu đồng; màu Trắng ngọc trai: 918 triệu đồng

Có tổng cộng 7 lựa chọn màu sắc và đã bắt đầu nhận đặt hàng trước khi giao xe vào tháng 09.

Đây là một mẫu xe crossover đầy hấp dẫn và nó nằm ở phân khúc lấp lửng giữa B-SUV và C-SUV. Toyota Việt Nam đặt nhiều kỳ vọng vào Corolla Cross và có thể nó sẽ là một cú hích cho hãng xe này trong thời gian tới.

Toyota Corolla Cross là một mẫu xe đẹp và mang trên mình sự đột phá trong thiết kế so với những mẫu xe gần đây của Toyota. Bản thân mình cảm thấy ấn tượng với Corolla Cross ngay từ khi nhìn thấy hình ảnh chiếc xe này lần đầu tiên. Và mình cũng cảm giác đây sẽ là một mẫu xe giúp Toyota Việt Nam thành công ở phân khúc có nhiều đối thủ cạnh tranh này.

Ngoại thất tốt, nội thất hiện đại và đầy đủ tiện nghi cùng hệ thống an toàn Toyota Safety Sense (trên bản H và HV) sẽ là ưu thế cạnh tranh của Corolla Cross. Phiên bản 1.8 V và 1.8 HV được trang bị màn hình trung tâm kích thước 9”, còn bản G có màn hình 7”. Tất cả đều hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Những tiện nghi hiện đại còn có nút bấm khởi động, 4 cửa kính điều khiển một chạm, điều hoà tự động 2 vùng trên bản V và HV, cửa gió sau và cửa sổ trời có trên bản 1.8 HV.

Về động cơ, Toyota Corolla Cross phiên bản 1.8 HV được trang bị động cơ hybrid lai xăng điện, cho tổng công suất 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 305 Nm, đi cùng hộp số tự động e-CVT.

Phiên bản 1.8 G và 1.8 V sử dụng động cơ 1.8L hút khí tự nhiên, công suất 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 175 Nm, hộp số tự động CVT.

Với mức giá khởi điểm 720 triệu cho phiên bản Corolla Cross 1.8 G cũng khá cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên, giá trị thương hiệu của Toyota là rất lớn, đặc biệt là ở các thị trường tỉnh. Nhiều người sẵn sàng lựa chọn một chiếc Toyota dù nó có đắt hơn đối thủ một chút.

Còn phiên bản Corolla Cross 1.8 V giá 820 triệu đã có đầy đủ các tiện nghi cao cấp nên sẽ dễ thuyết phục được những khách hàng Việt luôn thích xe có nhiều “option.”

Còn với phiên bản cao cấp nhất Corolla Cross 1.8 HV giá 910 triệu đồng thì động cơ hybrid chính là thứ khác biệt nhất. Với thị trường Việt Nam động cơ hybrid không mới, nhưng việc một chiếc xe phổ thông được trang bị động cơ này thì lại là chuyện mới. Corolla Cross là chiếc xe đầu tiên ở phân khúc xe phổ thông sử dụng động cơ hybrid mà vốn dĩ khách hàng Việt Nam vẫn e ngại do vụ pin của xe.  Với vấn đề này cộng với mức giá hơi cao thì có lẽ phiên bản hybrid của dòng Corolla Cross sẽ hơi kén khách một chút.

Các bạn chọn phiên bản nào trong số 3 phiên bản của Toyota Corolla Cross?


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời